Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Du Học Philippines Giá Rẻ – Các Trường Du Học Giá Rẻ 2020



Du học Philippines đã và đang phát triển, trở thành trào lưu trong những năm gần đây. Tuy là mô hình mới, thời gian học tập ngắn hơn ở Việt Nam những được giới trẻ đón nhận khá nhiều. Và những khóa du học Philippines giá rẻ luôn được các bạn học viên săn đón. Vậy hiện nay có những trường nào du học hè giá rẻ, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về du học hè Philippines giá rẻ

Thực chất của việc du học tiếng anh tại đất nước Philippines không quá đắt so với việc bạn đến học ở trung tâm hay đi du học tại Úc hoặc Singapore. Những khóa học này thường đã bao gồm cả tiền ăn ở và chi phí học tập. Có thể nói mức sinh sống tại Philippines khá ổn, thậm chí còn rẻ hơn ở Việt Nam.

Để giảm thiểu mức chi phí du học cần phải bỏ ra ít nhất và hiệu quả học tập được cao nhất. Bạn có thể tham khảo thêm một vài tiêu chí trong lựa chọn dưới đây:

  • Thời điểm đăng ký đi du học: Hiện tại đây chính là thời điểm đi du học phù hợp nhất. Vì đây thường là thời gian nghỉ của các bạn học sinh sau một kỳ học tập vất vả. Tuy nhiên họ thường tận dụng thời gian trống này để trau dồi thêm tiếng anh, tham gia các hoạt động ngoại khóa,…
  • Lựa chọn thành phố cần theo học: Đây là một quần đảo, chứa nhiều hòn đảo khác nhau. Mỗi hòn đảo thường có rất nhiều trung tâm anh ngữ nổi tiếng. Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn học tại các khu vực như Cebu, Baguio, Clark hay Bacolod mà thôi.
  • Đăng ký ở phòng ghép với nhiều người: Đây cũng là một cách thức giúp bạn tiết kiệm chi phí du học. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên ở ghép với từ 3 – 4 người. Nguyên nhân là do thứ nhất bạn có thể tiết kiệm chi phí, thứ hai là có thời gian giao lưu với bạn học đến từ các quốc gia khác nhau.

 Mời bạn tham khảo: https://vietphil.com/du-hoc-philippines-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét