Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Các trường dạy tiếng Anh ở Philippines

Trường Anh ngữ Fella | Đi Philippin học tiếng Anh

Trường Anh ngữ Fella nằm ở khu vực phía Đông Bắc của thành phố Cebu. Được xây dựng theo kiểu nghỉ dưỡng và khép kín. Do vậy đi học tiếng anh ở Philippin là nơi được đánh giá. Là một trong những ngôi trường có không gian yên tĩnh, thanh bình nhất tại Cebu.

Mô hình học Sparta

Sparta là mô hình học được áp dụng tại trường Anh ngữ Fella. Đặc trưng của mô hình này là cấm học viên ra ngoài vào các ngày thứ hai đến thứ năm. Sparta thường kiểm tra nghiêm túc tỷ lệ tham gia lớp học, thái độ học tập và có giờ tự học bắt buộc sau buổi học. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp các bạn luyện thi nghiêm túc. Và đạt band điểm cao dễ dàng.

Học tiếng Anh tại trường Fella | Đa dạng các khóa học

Fella với đa dạng các khóa học như ESL, TOEIC, TOEFL, IELTS, Business, Guardian hay Junior. Đi Philippines học tiếng anh đáp ứng được mọi nhu cầu học tập của các học viên. Sau khi học xong các lớp cơ bản ESL. Học viên cũng có thể đăng ký học lên tiếp các khóa học khác. 


Trường Fella Philippines | Khu vực ký túc xá an toàn

Ký túc xá trường Fella Philippines có các hộp đựng đồ an toàn. Có mã két và luôn nhắc nhở học viên bảo quản đồ đạc, tiền bạn trong két. Nếu không yên tâm có thể gửi lên két chung của nhà trường để chống trộm, cháy nổ. Chế độ này hầu như không có ở các trường Anh ngữ khác.

Trường Anh ngữ Cpils | Đi Philippin học tiếng Anh

Trường Anh ngữ Cpils được thành lập năm 2001. Được đánh giá là ngôi trường có bề dày lịch sử đầu tiên lâu năm tại Philippines. Một thành tích hiếm có mà khó có trường nào đạt được chính là hơn 60.000 học viên đã tốt nghiệp học tiếng anh Philippines trong những năm vừa qua. Con số này vẫn tiếp tục tăng lên, đi kèm với chất lượng giảng dạy của các khóa học tiếng anh ở Philippines cũng được cải thiện.


Học tiếng Anh tại trường Cpils | Trình độ của giáo viên

Với bề dày thâm niên, trường Cpils là trường học tiếng anh tại Philippines quy tụ rất nhiều giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm. Một giáo viên đã từng làm việc tại Cpils sẽ luôn được chào đón làm việc tại những trường Anh ngữ khác. Do đó, Cpils đã và đang là ngôi trường được nhiều du học sinh cân nhắc. Và chọn lựa là địa chỉ học tiếng anh Philippines uy tín và chất lượng.

Trường Cpils Philippines | Tỷ lệ học viên đa quốc tịch cao

Trường Cpils Philippines là một trường Anh ngữ đa quốc tịch. Tỷ lệ học viên Hàn Quốc chiếm đến khoảng 50&, còn lại là đến từ các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Nga. Cùng với đó, khi học tiếng anh tại trường Cpils có đội ngũ hỗ trợ viên của trường cũng đến từ đa dạng các quốc gia. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội kết bạn quốc tế, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy hơn khi học tại Philippines.

Trường Anh ngữ 3D Academy | Địa điểm du học lý tưởng

Trường Anh ngữ 3D Academy thành lập vào năm 2002. Được biết đến là trường Anh ngữ có lịch sử lâu đời thứ hai ở Cebu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cũng như cung cấp các khóa học ESL tốt nhất trong khu vực.



Học tiếng anh tại Trường 3D | Chất lượng giảng dạy

Với thế mạnh chuyên cung cấp các khóa ESL, TOEIC, IELTS, TOEFL và tiếng Anh thương mại, 3D Academy là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên. Các khóa học đều được nghiên cứu, thiết kế để phù hợp. Với học viên có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp đến cao cấp. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, tận tình và có nhiều năm kinh nghiệm.

Trường 3D Philippines | Địa điểm thuận tiện

Trường 3D Philippines không những là một trong các trường anh ngữ đứng đầu trong chất lượng giảng dạy mà còn được đặt ở một vị trí rất thuận lợi. 3D Philippines nằm trong tổ hợp khu thương mại JY Square, học viên chỉ mất một vài phút để di chuyển giữa các tòa cũng như đến các trung tâm dịch vụ, giúp việc đi lại trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Trường Anh ngữ Philinter | Ngôi trường học chất lượng cao

Trường Anh ngữ Philinter được thành lập năm 2003. Philinter là ngôi trường tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học Philippines tiếng Anh tại Cebu. Từ lúc thành lập đến bây giờ đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhờ vậy mà nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên tham gia.



Học tiếng anh tại trường Philinter | Giáo trình biên soạn tỉ mỉ

Một điểm cộng khi học tiếng Anh tại trường Philinter chính là có sự đầu tư và phân chia giáo trình phù hợp. Học tiếng anh Philippines tại Phillinter có kho tài liệu phong phú, các chương trình được đầu tư và biên soạn bài bản. Ngoài ra, nhà trường còn đánh giá học viên qua hàng tháng. Từ đó giúp học viên nhìn nhận được ưu khuyết điểm của mình. Chuyển đổi giáo trình sao cho phù hợp nhất.

Trường Philinter Philippines | Môi trường học an toàn

Yếu tố an toàn tại trường Philinter Philippines luôn được quan tâm hàng đầu. Nơi đây cũng được đánh giá là trong lành. Và an toàn hơn so với khu vực trung tâm thành phố Cebu. Đường xá cũng thông thoáng, ít tắc đường nên thuận lợi hơn cho việc di chuyển.

Vì vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chế độ an toàn được bảo vệ cho toàn học viên. Không cần lo lắng về an ninh của bản thân tại một đất nước xa lạ. Bạn có thể chuyên tâm học hành và vui chơi cùng bạn bè tại nơi đây.

Xem chi tiết: https://vietphil.com/di-philippin-hoc-tieng-anh/

#diphilippineshoctienganh #dihoctienganhophilippin #khoahoctienganhophilippin #truonghoctienganhtaiphilippines #truonganhngucpils #truongcpilsphilippines #hoctienganhtaitruongcpils #truongphilinterphilippines #hoctienganhtaitruongphilinter #tienganhophilippines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét