Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Trường Anh Ngữ We Academy | Môi Trường Cải Thiện Trình Độ Tiếng Anh

Trường anh ngữ We Academy đi vào hoạt động từ những năm 2003 tại nước Philippines xinh đẹp. Đây là một trong những ngôi trường có chi phí học thấp mà vẫn sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng ở Philippines. Bên cạnh đó nhà trường thu hút được những nhân tài nhờ vào chính sách chế độ tốt cho nhân viên trước, trong và cả sau khi về hưu. Chính vì vậy các giáo viên ở đây đều là những người có trình độ chuyên môn lâu năm nhất.

Tổng quan chung về trường anh ngữ We Academy

Trường được tọa lạc tại thành phó Iloilo là cái nôi của nhiều trường đại học và tổ chức giáo dục quốc tế lớn tại Philippines. We Academy được xem là trường anh ngữ học hiệu quả và chất lượng nhất khu vực đó. Các khóa học tiếng anh được thiết kế phù hợp với trình độ của học viên, các giờ học được sắp xếp link hoạt 1:1 (1 giáo viên, 1 học sinh). Mang lại hiệu quả cao cho từng tiết học.

Các tiết học diễn ra với không khí vui nhộn từ các học viên. Được xuất thân các quốc gia khác nhau trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mông Cổ,… Đặc biệt là các học viên từ nước Hàn Quốc lên đến 60% du học sinh.

Tháng 4/2019, trường anh ngữ Academy tự hào là đơn vị được đặt địa điểm thi IELTS chính thức.

Điểm đặc biệt của trường anh ngữ We Academy

Là một trong những ngôi trường có tiếng lâu đời. Trường anh ngữ WE Academy đánh dấu cho mình một ấn tượng sâu sắc bởi những điểm nổi bật sau:

Chương trình giảng dạy chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm được hình thành và phát triển. Trường cung cấp các chương trình học tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic/IELTS. Có trong mình một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, năng lực cao. Đem lại chất lượng giảng dạy cao cho nhà trường.

Trường Anh Ngữ We Academy 02Chi phí chung hợp lý

Nằm tại trung tâm thành phố với nhiều khu di tích lịch sử mang đậm dấu ấn Philippines. Trải dài là các bãi biển xinh đẹp với nhiều hòn đảo, Iloilo nổi tiếng là thành phố yên bình, an toàn. Mức sinh hoạt để được sống ở đây khá dễ chịu. Bên cạnh đó là chi phí học tập tại WE Academy cũng rất hợp lý so với một số trường anh ngữ khác trong khu vực như Cebu, Baguio,…

Hệ thống giáo dục tiên tiến- hiện đại

Các giáo viên tại trường anh ngữ We Academy đều là giáo viên bản địa. Tốt nghiệp từ các trường đại học và tổ chức giáo dục uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tất cả các chương trình học tại đây đều được gây dựng bởi các giáo viên Philippines có chuyên môn giỏi. Các khóa học ESL, TOEIC, IELTS đã được kiểm định và đưa ra bởi hơn 50 giáo viên giỏi.

We Academy tự hào là đơn vị nhà trường tuyển dụng giáo viên không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Điều đó mang lại hiệu quả cao trong đào tạo. Các giờ học 1:1 được thiết kế linh hoạt theo mong muốn của học viên; các lớp nhóm với giáo viên bản địa vui nhộn. Tạo nên bầu không khí học thoải mái, dễ chịu.

Được công nhận SSP giáo dục đã được đăng ký với TESDA. WE ACADEMY tự hào là đơn vị trực tiếp tuyển dụng giáo viên mà không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Điều đó mang lại hiệu quả cao trong việc đào tạo. Các giờ học 1:1 được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của học viên và các lớp nhóm với giáo viên bản địa.

Hoạt động ngoại khóa sôi nổi

Mỗi cuối tuần, các hoạt động ngoại khóa được tổ chức như: tham quan các đảo thiên nhiên tại Philippines, các buổi tham quan thành phố,… Ngoài ra còn có các hoạt động thể dục thể thao bổ ích cho sức khỏe của bản thân cũng được thực hiện. Một điều ý nghĩa nữa đó là tổ chức các hoạt động từ thiện cho các làng quê miền núi chưa phát triển của Iloilo. Từ đó cũng giúp các bạn hiểu rõ hơn về đất nước Philippines xinh đẹp. Thêm vào đó nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

Trường Anh Ngữ We Academy 01Cơ sở vật chất được đảm bảo

Nhà trường được trang bị các thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy của mình được tốt nhất. Các phòng thuyết trình, phòng nghe nhìn,phòng đọc sách,… Đều trang bị điều hòa, máy chiếu,… được vệ sinh sạch sẽ trước và sau mỗi buổi học.

Hệ thống kỹ túc xá được khánh thành vào tháng 4/ 2019 vừa rồi. Nên cở sở vật chất đều rất mới và sạch sẽ. Được phân chia rõ ràng theo tầng và mục đích sử dụng của từng tầng. Tầng 2 có văn phòng, nhà ăn, phòng giặt, quầy cà phê trước sảnh. Tầng 2 là các phòng học, tập thể dục, và là nơi để tổ chức thi IELTS. Tầng 3,4,5,6 là ký túc xá ở được phân chia rõ ràng cho học viên nam và nữ.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi muốn chia sẻ thông tin về trường anh ngữ We Academy. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc muốn tham khảo thêm các chương trình du học tại philippines khác hãy truy cập website https://vietphil.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0974 400 886 ngay hôm nay.

Xem chi tiết: https://vietphil.com/truong-anh-ngu-we-academy/

#truonganhnguweacademy 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét