Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Du học Philippines tiếng Anh | Sự lựa chọn đúng đắn nhất

Thay vì là Mỹ hay Singapore các bạn trẻ hiện nay có xu hướng lựa chọn du học Philippines Tiếng Anh. Vừa có chi phí rẻ mà hiệu quả mang lại thậm chí còn hơn hẳn khi học tại quốc gia khác. Cùng chúng tôi điểm qua một số trường học Anh ngữ tại Philippines phổ biến qua bài viết dưới đây.


Du học Philippines tiếng Anh | Thông tin chi tiết

Du học Philippines tiếng Anh được coi là ứng cử viên sáng giá trong việc đào tạo tiếng Anh. Đáp ứng đủ 3 tiêu chí chất lượng – chi phí phải chăng – an toàn. Một quốc gia nói tiếng Anh phát âm chuẩn Mỹ và khá gần với Việt Nam.

Tiếng Anh ở Philippines | Thông tin các trường học

Hiện nay các trường dạy tiếng Anh ở Philippines xuất hiện càng nhiều và phổ biến. Đem đến cho các học viên đa dạng sự lựa chọn. Đồng thời cũng không quá tốn kém như những nước khác. Các chương trình học thường chỉ kéo dài 2-3 tháng tùy theo trình độ và nhu cầu của học viên.

Trường Anh ngữ EMO | Ngôi trường hoàn hảo “từ trong ra ngoài”

Trường Anh ngữ EMO thành lập năm 2003, tọa lạc tại thành phố Cebu xinh đẹp. Nơi đây chuyên về các khóa học tiếng Anh cho gia đình và trẻ em. Với tiêu chí dạy tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi như những người mẹ chăm sóc dạy dỗ những đứa con của mình.

Xem chi tiết: https://vietphil.com/du-hoc-philippines-tieng-anh/

#duhocphilippinesitienganh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét