Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Hồ Sơ Du Học Philippines – Thông Tin Các Giấy Tờ Đầy Đủ Nhất


Hồ sơ du học Philippines chính là một bước đầu trong hành trang đi du học của các học viên. Vậy cần chuẩn bị những hồ sơ gì? Thực ra nó rất đơn giản nhưng không biết bắt đầu từ đâu nên nhiều bạn cảm thấy khá hoang mang. Đừng lo lắng! Bài biết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn rõ hơn những thủ tục giấy tờ cần thiết khi đi du học.

Những giấy tờ trong hồ sơ du học Philippines

Khác hẳn với những thủ tục nhập học trong nước, hồ sơ du học Philippines có phần khó khăn hơn. Nếu bạn đang có ý định đi du học và đang vướng mắc trong phần làm hồ sơ thì nên tham khảo một số giấy tờ chính sau đây:

Hộ chiếu còn thời hạn trong 6 tháng

Đây chính là điều kiện tối quan trọng trong hành trang đi du học của bạn. Vì nếu muốn làm được các thủ tục tại những trường Anh ngữ Philippines thì bạn cần có hộ chiếu trên 6 tháng.

Còn đối với những học viên có độ tuổi nhỏ hơn 15. Trước khi chuẩn bị hồ sơ du học Philippines cần lưu ý một số vấn đề cần thiết sau:

  • Có giấy khai sinh bản sao và phải đi cùng bố hoặc mẹ.
  • Nếu cho con đi một mình thì cần có người giám hộ. Người giám hộ này cần phải xuất trình cho cơ quan hàng hải xem giấy ủy quyền đã có chữ ký xác nhận bởi Đại sứ quán Philippines ở Việt Nam.

#hosoduhocphilippines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét