Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Khóa học ESL tại trường Anh ngữ HELP


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chương trình học có ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Thì hãy tham khảo khóa học ESL (English as a second language) tại trường anh ngữ HELP. Không chỉ có thế mạnh về IELTS, HELP còn đào tạo những bạn học viên có thành tích tốt trong kì thi ESL.

Thông tin chương trình học tiếng anh ngữ Help Philippines

Học tiếng anh tại trường HELP với chương trình ESL nghĩa là việc sử dụng tiếng Anh bởi người có tiếng mẹ đẻ không phải tiếng Anh. Giáo dục để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của học viên.

Tất cả các học viên (từ cấp độ 1 đến cấp độ 9) đều có thể tham gia khóa học ESL tại trường Anh ngữ HELP. Ngoài ra, HELP còn cung cấp chương trình giao tiếp chuyên sâu cho học viên muốn phát triển kĩ năng nói nhiều hơn so với ba kĩ năng còn lại. Mỗi ngày, học sinh có 4-5 lớp cá nhân tập trung vào các kĩ năng chính (nghe, nói, đọc, viết). Trong khi hai lớp nhóm dành cho học viên cơ hội để nói trước đám đông. Ngoài ra, lớp đọc trực tuyến chuyên sâu sẽ thúc đẩy kĩ năng đọc và kĩ năng viết của học viên. Và các lớp học đặc biệt sẽ bổ trợ phát triển các kĩ năng liên quan khác.

Xem chi tiết: https://vietphil.com/khoa-hoc-esl-tai-truong-help/

#truonganhnguhelpphilippines

#truonganhnguhelp

#hoctienganhtaitruonghelp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét